Mimosa Pudica Seed 1000 mg - Double Wood 180 แคปซูล วิตามินเมล็ดไมยราพ ช่วยย่อยอาหาร

฿0 ฿ 1,100

ไมยราพ (Mimosa Pudica) หรือที่รู้จักในชื่อ “พืชที่บอบบาง” หรือ “พืชขี้อาย” เป็นไม้ดอกยืนต้นที่มีความเกี่ยวข้องกับพืชตระกูลถั่ว ไมยราพมีลักษณะเฉพาะตรงที่ใบของมันที่จะพับเข้าด้านในเมื่อถูกสิ่งภายนอกสัมผัส ก่อนที่จะเปิดใหม่ในอีกไม่กี่นาทีต่อมา ไมยราพเป็นสมุนไพรมีประวัติอันยาวนานในการใช้ยาอายุรเวทสำหรับโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ไมยราพมักถูกนำมาใช้เพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบย่อยอาหาร, ลำไส้และภูมิคุ้มกัน

  • Description

Product Description

Double Wood - Mimosa Pudica Extract

 สารสกัดจากไมยราพ 1000 มก. (สำหรับทาน 90 วัน)

 

คุณประโยชน์ Mimosa Pudica Seed - Double Wood

  • ส่งเสริมสุขภาพของทางเดินอาหารและลำไส้ – สารสกัดจากไมยราพ (Mimosa Pudica Extract) มีความสามารถในการดักจับโลหะหนัก, ปรสิตและแบคทีเรียที่เป็นอันตรายเมื่อผ่านทางเดินอาหาร, ช่วยล้างสิ่งเหล่านี้ออกจากร่างกายของเรา

  • สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน - Mimosa Pudica สามารถสนับสนุนการทำงานที่ดีต่อสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกัน

  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา – ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัด Mimosa Pudica ของเราผลิตขึ้นในสหรัฐอเมริกา ผ่านการทดสอบความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพแล้ว

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Mimosa Pudica Seed - Double Wood

ไมยราพ (Mimosa Pudica) หรือที่รู้จักในชื่อ “พืชที่บอบบาง” หรือ “พืชขี้อาย” เป็นไม้ดอกยืนต้นที่มีความเกี่ยวข้องกับพืชตระกูลถั่ว ไมยราพมีลักษณะเฉพาะตรงที่ใบของมันที่จะพับเข้าด้านในเมื่อถูกสิ่งภายนอกสัมผัส ก่อนที่จะเปิดใหม่ในอีกไม่กี่นาทีต่อมา ไมยราพเป็นสมุนไพรมีประวัติอันยาวนานในการใช้ยาอายุรเวทสำหรับโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ
ไมยราพมักถูกนำมาใช้เพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบย่อยอาหาร, ลำไส้และภูมิคุ้มกัน
 

Mimosa Pudica Extract

 

วิธีการรับประทาน Mimosa Pudica Seed - Double Wood

สารสกัดจากไมยราพ (Mimosa Pudica) นั้นมีความเข้มข้นที่แตกต่างกันไป ดังนั้นปริมาณที่แนะนำจะขึ้นอยู่กับความแรงของสารสกัดที่ใช้และวัตถุประสงค์ในการบริโภค

สำหรับสารสกัด 10:1 ของเราที่ใช้เป็นอาหารเสริมสำหรับระบบย่อยอาหาร, ลำไส้หรือระบบภูมิคุ้มกัน เราแนะนำให้รับประทานแคปซูล 500 มก. จำนวน 2 เม็ดต่อวัน เพื่อให้ได้ขนาดรวม 1,000 มก. ต่อวัน นอกจากนี้ยังสามารถรับประทานขนาดที่เข้มข้นมากกว่าระหว่าง 2,000 มก. - 3000 มก. ต่อวันได้หากต้องการ แต่ไม่แนะนำให้รับประทานเกิน 3000 มก. ต่อวัน

Mimosa Pudica Extract ทำงานได้ดีที่สุดเมื่อรับประทานในขณะท้องว่าง จึงแนะนำให้รับประทานก่อนมื้ออาหารอย่างน้อย 1 ชั่วโมง

 
 

ปริมาณของ Mimosa Pudica Seed - Double Wood

บรรจุกระปุกละ 180 แคปซูล ทานได้ 90 วัน

สำหรับสารสกัด 10:1 ของเราที่ใช้เป็นอาหารเสริมสำหรับระบบย่อยอาหาร, ลำไส้หรือระบบภูมิคุ้มกัน เราแนะนำให้รับประทานแคปซูล 500 มก. จำนวน 2 เม็ดต่อวัน เพื่อให้ได้ขนาดรวม 1,000 มก. ต่อวัน นอกจากนี้ยังสามารถรับประทานขนาดที่เข้มข้นมากกว่าระหว่าง 2,000 มก. - 3000 มก. ต่อวันได้หากต้องการ แต่ไม่แนะนำให้รับประทานเกิน 3000 มก. ต่อวัน

ผลข้างเคียงของสารสกัดจากไมยราพ

โดยปกติแล้ว Mimosa Pudica Extract สามารถทนต่อยาได้ดีและมีผลข้างเคียงน้อยมากเมื่อใช้ในปริมาณปกติ ผลข้างเคียงส่วนใหญ่ของ Mimosa Extract คือ อาการไม่สบายทางเดินอาหารและท้องผูก
สารสกัดจากไมยราพได้รับการพิสูจน์แล้วว่า มีคุณสมบัติในการต่อต้านการเจริญพันธุ์ในสตรี ดังนั้นจึงไม่ควรใช้โดยสตรีที่ตั้งครรภ์, ให้นมบุตรหรือกำลังพยายามตั้งครรภ์
 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Brandi Van Meter : ทำให้ทุกอย่างเคลื่อนไหว!
ในตอนแรกฉันซื้อ Mimosa Pudica หนึ่งขวดให้ตัวเอง หลังจากที่ได้ฟังสารคดีที่บอกว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดปรสิตและทำความสะอาดลำไส้ ไม่นานหลังจากนั้นแฟนของฉันมาลองใช้เช่นกันและเขาทานยาลดความดันโลหิตในตอนเช้าและเย็น โดยปกติเขาจะมีปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่ายเนื่องจากแผลเป็นขนาดใหญ่ที่หน้าท้องซึ่งเกิดขึ้นเมื่อประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ร้ายแรงเมื่อประมาณ 30 ปีที่แล้ว แผลเป็นของเขาติดอยู่ที่ลำไส้และขัดขวางการเคลื่อนไหวของลำไส้ในบางครั้ง มันทำให้เขาเจ็บปวดอย่างมาก ตั้งแต่เขาเริ่มใช้ Mimosa Pudica ลำไส้ของเขาเคลื่อนไหวได้ราบรื่นขึ้นมาก ซึ่งทำให้เขามีความสุขมากและนั่นทำให้ฉันมีความสุข :)
 
Dale J Shalifoe : การทำความสะอาด GI อย่างอ่อนโยน
ถ้าเหมือนกับพวกเราหลายๆ คน ถ้าหากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับสภาวะระบบทางเดินอาหาร (GI) ให้ลองใช้อาหารเสริมตัวนี้ดู ฉันพบว่ามันสามารถช่วยได้มากกว่าอาหารเสริมอื่น ๆ ในไลน์ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้
ฉันทุกข์ทรมานจากภาวะสิวผู้ใหญ่เรื้อรัง หลังจากใช้ accutane ที่น่าผิดหวัง 2 รอบในวัยเด็กของฉันและการใช้ยาปฏิชีวนะอีกจำนวนนับไม่ถ้วน ฉันพบว่าในภายหลังในชีวิตว่า สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดสิวนั้น มักจะมาจากสุขภาพลำไส้ไม่ดี ข้อเท็จจริงนี้อาจจะยังไม่ได้เป้นที่แพร่หลายในแพทย์แผนปัจจุบัน ดังนั้นอย่าคาดหวังว่าแพทย์ผิวหนังจะสอนคุณ
เช่นเดียวกับฉัน คุณอาจจะค้นคว้าอาหารเสริมตัวนี้ด้วยความพยายามที่จะแก้ไขปัญหาการเกิดสิวของคุณเองหรือโรคที่เกี่ยวข้อง สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำ คือ การดูแลสุขภาพลำไส้ของคุณ อาหารเสริมตัวนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาความสมบูรณ์แค่นั้น ดังนั้นผลของมันจะค่อยเป็นค่อยไป มันอ่อนโยนและค่อย ๆ ปรับสมดุลในทางเดินอาหารของคุณ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา สมควรต่อการลอง!
 
Renee : ผลิตภัณฑ์นี้ทำงานอย่างยอดเยี่ยม
ผลิตภัณฑ์ที่จัดส่งได้อย่างรวดเร็ว มันใช้งานได้ดีและอยู่ได้นาน ตอนแรกที่ใช้ฉันทานวันละ 3 แคปซูล ตอนท้องว่างเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ แล้วหยุดทาน 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นฉันค่อย ๆ เพิ่มขนาดยา 1 แคปซูลในแต่ละเดือนจนกว่า ฉันจะทานปริมาณสูงสุด (6 แคปซูล) หลังจากนั้นฉันเปลี่ยนไปใช้ยาขนาดสูงสุด 2 สัปดาห์ จากนั้นหยุด 2 สัปดาห์ แน่นอนว่า ฉันจะใช้สิ่งนี้อีกแน่นอน ฉันไม่เคยรู้สึกไม่สบายหรือมีปฏิกิริยาเชิงลบต่อสิ่งนี้
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/mimosa-pudica-extract

 

comments powered by Disqus